Mua chất điều vị tại hà nội

Chất điều vị là thành phần phụ gia giúp các loại thực phẩm có vị thơm ngon, giúp tăng hương cho thực phẩm được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm. Mua chất điều vị tại Hà Nội bạn đã biết đến.

Khi bạn thưởng thức thực phẩm, các sản phẩm đóng gói sẵn cảm thấy thơm ngon, hương vị hấp dẫn. Để góp phần làm điều này, trong công nghệ thực phẩm có chất điều vị. Đây là một chất không có hại cho sức khỏe nếu dùng một lượng hợp lý. Vậy mua chất điều vị tại Hà Nội ở đâu bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Chất điều vị chất lượng
Chất điều vị chất lượng

Tác dụng của chất điều vị 

Hiện nay chất điều vị được sử dụng khá nhiều trong việc chế biến món ăn. Một số chất điều vị thường được sử dụng như Ethyl Maltol ,  I+G… Các chất điều vị thường ở dạng bột, dạng tinh thể có khả năng hòa tan dễ dàng thấm vào thực phẩm.

Chất điều vị E637 ( Ethyl Maltol ) được dùng để tăng hương vị trong rượu vang, chocolate, nước uống hương trái cây, bánh ngọt, mỹ phẩm, thuốc. Chất điều vị E635 ( I+G ) có mặt giúp tăng hương vị ngừa độ mặn cũng như quá ngọt giúp cho đồ ăn, đồ uống có vị ngon hơn. Không chỉ vậy chất điều vị loại này còn giúp khử những vị không cần thiết. Chất điều vị E635 thường được dùng trong mì chính, bột ngọt, hạt nêm, nước mắm, các thực phẩm đóng hộp, thức ăn sấy khô…

Chất điều vị E637 an toàn
Chất điều vị E637 an toàn

 

Mua chất điều vị tại Hà Nội 

Hiện nay chất điều vị được bán khá nhiều trên thị trường. Và Numeco là nơi phân phối khá nhiều dòng chất điều vị đến từ nhiều nơi sản xuất khác nhau. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về chất lượng, kiểm định theo đúng tiêu chuẩn. Trên mỗi túi đều có in rõ thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, nhãn hiệu, tem… giúp người dùng có thể tin tưởng.

Numeco đơn vị uy tín cung cấp chất điều vị
Numeco đơn vị uy tín cung cấp chất điều vị

Ở Hà Nội, bạn muốn mua chất điều vị có thể đặt hàng và được giao hàng tận nơi. Các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận, được kiểm định rõ ràng. Khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi, hợp lý. Numeco nơi cung cấp  cho bạn những sản phẩm chất điều vị tốt, giúp món ăn có được vị ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Chất điều vị đa dạng với nhiều loại giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với các thực phẩm khác nhau. Khi mua chất điều vị tại Hà Nội, Numeco là điểm khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. Để có được nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm có thể liên hệ theo địa chỉ https://numeco.com.vn để nhận hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo